Saturday, June 12, 2021

เพิ่งเข้าใจ Ost.นายคะ อย่ามาอ่อย Oh My Boss - Fluke Gawin


ทั้งที่รักเธอมากกว่าใครทั้งนั้น แต่ก็ไม่รู็เพราะอะไรที่ฉันไม่กล้าบอกไป ทั้งที่เธอคนเดียวที่รักฉันมากกว่าใคร ฉันก็ไม่ได้ทำเธอได้รู้ และมั่นใจ คนคนหนึ่งที่ดีไม่พอ คนที่ทำให้เธอเสียใจ เธอจะยังพออภัยได้ไหม สิ่งหนึ่งที่เพิ่งเข้าใจในวันที่เธอไม่อยู่ รู้แล้วว่าทุกนาทีอยากกอดเธอแค่ไหน แค่อยากขอโทษจริงๆ ทุกอย่างที่ทำพลาดไป ขอร้องให้เธออภัย คนที่ไม่เคยรักใครอย่างฉัน ขอแค่เพียงได้มีโอกาสสักครั้ง ให้ฉันได้พูดว่ารักให้ฟัง ให้ฉันได้กอดเธอไว้ ไม่มีแล้วคน คนเดิมๆ ที่ทำให้เธอร้องไห้ ขอให้ฉันได้ทำเพื่อเธอจากนี้และเรื่อยไป คนคนหนึ่งที่ดีไม่พอ คนที่ทำให้เธอเสียใจ เธอจะยังพออภัยได้ไหม สิ่งหนึ่งที่เพิ่งเข้าใจในวันที่เธอไม่อยู่ รู้แล้วว่าทุกนาทีอยากกอดเธอแค่ไหน แค่อยากขอโทษจริงๆ ทุกอย่างที่ทำพลาดไป ขอร้องให้เธออภัย คนที่ไม่เคยรักใครอย่างฉัน สิ่งหนึ่งที่เพิ่งเข้าใจในวันที่เธอไม่อยู่ รู้แล้วว่าทุกนาทีอยากกอดเธอแค่ไหน แค่อยากขอโทษจริงๆ ทุกอย่างที่ทำพลาดไป ขอร้องให้เธออภัย คนที่ไม่เคยรักใครอย่างฉัน ขอร้องให้เธออภัย คนที่ไม่เคยรักใครอย่างฉัน

No comments:

Thailand to extend visa waiver for Taiwan nationals additional 6 months

The Thai government announced Tuesday that it will extend its visa waiver program for Taiwanese travelers to six months, expecting the move ...