Wednesday, April 14, 2021

สองใจ [เพลงจากละครวันทอง] - ดา เอ็นโดรฟิน【OFFICIAL MV】



ถ้าฉันมีเธอเป็นเพียงรักเดียว และเธอมีฉันคนเดียวทั้งใจ

มันก็คงจะเป็นความรักที่ใฝ่ฝัน

ยอมให้ใครอีกคนเข้ามา คนที่มองว่าฉันสำคัญ

คนที่รักฉัน อย่างไม่เคยรักใคร

(*) แปลกที่คนหนึ่งคนรักฉันจนหมดใจ

แต่ใจฉันไม่เคยมีเขา

คนอีกคนที่เอาแต่ทำให้ปวดร้าว

แต่ใจเจ้ากรรมไม่เคยลืม

(**) ใครจะอยากเป็นคนไม่ดี

ผิดที่ใจไม่จำว่ามันไม่ควรรักใคร

เจ็บที่ใครๆ เขาก็มองว่าเราหลายใจ

เกลียดตัวเองจริงๆ ที่ฝืนหัวใจไม่ได้

ฉันยอมสองใจพราะรักเธอ

แม้ว่าฉันจะต้องเลือกใคร มีแต่ทางที่ต้องเสียใจ

ไม่เป็นไรหากตอนสุดท้ายเหลือเพียงฉัน

No comments:

Thailand to extend visa waiver for Taiwan nationals additional 6 months

The Thai government announced Tuesday that it will extend its visa waiver program for Taiwanese travelers to six months, expecting the move ...